Đổ máu trên sân, chủ công Thanh Thúy vẫn không cứu nổi Attack Line

11:50 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnChủ công sinh năm 1997 của Việt Nam đã đổ máu trong một trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Đài Bắc mới đây.

Thanh Thúy là 1 trong 2 cầu thủ nước ngoài của CLB Attack Line (Đài Bắc). Kể từ khi đầu quân cho CLB này từ cuối năm ngoái, Thanh Thúy với chiều cao 1m90 liên tục có những trận đấu vô cùng ấn tượng và luôn nằm trong top những cầu thủ ghi nhiều điểm nhất ở các trận đấu.

1

 Thanh Thúy dính chấn thương khi đang nỗ lực cứu bóng. Ảnh: Internet.

Ở cuộc chạm trán giữa Attack Line và ứng viên vô địch, CLB Taiwan Power mới đây, CLB của Thanh Thúy với lực lượng yếu thế hơn hẳn đã phải nhận thất bại trắng với tỷ số 3-0 (11-25, 15-25, 12-25). Trong trận đấu này, Thanh Thúy đã có pha cứu bóng nỗ lực đáng chú ý ở ván ba. VĐV 20 tuổi dính chấn thương ở trán sau khi đập đầu vào tấm biển quảng cáo ở cuối sân.

Thanh Thúy chính là VĐV bóng chuyền Việt Nam duy nhất hiện nay thi đấu ở một giải VĐQG nước ngoài. Trước đó phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã nhận được lời mời của Bangkok Glass (Thái Lan) để sang chơi ở giải VĐQG xứ chùa Vàng thêm lần nữa, song cô đã từ chối vì muốn có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống gia đình.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục