"Đó là vị trí yếu nhất của Arsenal..."

18:57 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tony Adams nhận xét thẳng thắn về tình hình đội chủ sân Emirates hiện tại.

Arsenal vừa có chiến thắng 4-2 trước Leeds United, trong khuôn khổ lượt trận thứ 24 của thầy trò Mikel Arteta ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Thắng lợi này đồng thời giúp Pháo thủ thành London tiếp tục nuôi hy vọng giành 1 suất dự cúp Châu Âu mùa tới, khi mà khoảng cách giữa đội chủ sân Emirates với top 4 là 6 điểm.

Dù mọi thứ rất khó khăn, nhưng trận thắng Leeds phần nào nói lên nhiều điểm tích cực của thầy trò Mikel Arteta. 4 bàn thắng của Pháo thủ được ghi do công của Pierre-Emerick Aubameyang (hat-trick) và 1 bàn của Hector Bellerin. Hàng công Arsenal đang cho thấy sự hiệu quả trở lại.

Phát biểu về tình cảnh hiện tại, cựu danh thủ Tony Adams cho rằng, lẽ ra Arsenal không nên chiêu mộ thêm những ngôi sao bổ sung cho hàng công, điển hình như Martin Odegaard. Thay vào đó, điểm yếu của đội bóng bộc lộ ở vị trí khác.

Arsenal do not need Martin Odegaard, Nicolas Pepe or Willian, says Tony Adams - Bóng Đá

Arsenal mượn Odegaard từ Real.

Thành thật mà nói, tôi tin rằng Arsenal không cần Martin Odegaard.” Adams nói về cầu thủ người Na Uy, người đã ký hợp đồng cho mượn từ Real Madrid đến cuối mùa giải. 

Tôi rất khó chịu khi chúng tôi mua Pepe và Willian trong khi đang có hai tài năng trẻ Emile Smith Rowe và Bukayo Saka."

Có những khu vực khác trong đội mà bạn cần tập trung vào với những lỗ hổng nhất định. Điều tôi muốn nói là hàng thủ, đó là vị trí yếu nhất của Arsenal."

Arteta phát biểu về David Luiz: 

 
Minh Trí | 17:59 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục