'Đó là vị trí M.U cần ưu tiên mua hè này'

15:48 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang được liên kết với một số cái tên đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng hè.

Manchester United đang được liên hệ với những cái tên như Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo vào mùa hè này. Cả Sancho và Ronaldo đều đang chuẩn bị cho việc tham dự EURO 2020, nhưng điều đó cũng không thể làm giảm những đồn đoán về tương lai của họ.

Dortmund đươc cho sẵn sàng cho phép Sancho rời câu lạc bộ và có thể chấp nhận mức phí 77 triệu bảng. Ronaldo cũng có vẻ sẽ rời Juventus. Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles cho rằng Quỷ đỏ sẽ chỉ có thể chi trả cho 1 tiền đạo chất lượng.

Dàn xếp ổn thỏa, Solskjaer hiểu lý, hiểu tình ở Man Utd? - Bóng Đá

 M.U cần nâng cấp hàng công.

"Có một ưu tiên rõ ràng cho [Ole Gunnar] Solskjaer và các chuyên gia tuyển dụng của anh ấy, và đó là việc họ cần ký hợp đồng với một tiền đạo. Họ đang tìm kiếm cả một tiền đạo trung tâm và một tiền đạo cánh phải, nhưng họ có thể sẽ chỉ ký một trong số đó."

"Tại sao? Bởi vì họ cảm thấy muốn đưa một tài năng hàng đầu vào vị trí đó, và họ muốn mua một cầu thủ giá cao, chất lượng cao. Nếu họ mua Sancho, hoặc một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng hàng đầu khác vào, Mason Greenwood sẽ chuyển sang đá trung phong."

"Thay vào đó, nếu họ mua một trung phong chất lượng và Cristiano Ronaldo nằm trong danh sách tiềm năng, thì Mason Greenwood sẽ ở bên cánh phải."

Ole nhận xét về Greenwood:

 
Thanh Vũ | 14:50 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục