"Đó là vị trí Man Utd cần củng cố"

19:55 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Keith Gillespie gửi lời khuyên đến câu lạc bộ cũ của mình.

Mùa giải hiện tại, Manchester United đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc khi lọt vào đến trận chung kết Europa League và còn có khả năng về đích với ngôi vị Á quân Premier League. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn Quỷ đỏ có khả năng thực sự cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Hiển nhiên, mùa Hè tới sẽ là thời điểm để Solskjaer thực hiện những việc cần làm. Giới truyền thông cho hay, chiến lược gia người Na Uy đang có kế hoạch củng cố hàng công với một tiền đạo cắm và tiền đạo chạy cánh. Ngoài ra, theo quan điểm đến từ Keith Gillespie, Quỷ đỏ cũng cần nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp.

Keith Gillespie on Declan Rice  - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ mua sắm như thế nào? 

Thông qua This Is Futbol, cựu tiền vệ của Man Utd đã kêu gọi đội bóng cũ của mình ký hợp đồng với Declan Rice:

“Declan Rice - mọi người đang quan tâm đến cậu ấy. Tôi biết Chelsea đang thể hiện sự quan tâm. Bạn nhìn vào những đội chơi tốt, họ luôn cần có một tiền vệ cầm bóng tốt."

“Hãy nhìn Leicester với Kante, cậu ấy rất quan trọng trong thành công của họ. Fernandinho cũng đóng vai trò chủ chốt trong thành công của Manchester City, và Rodri sẽ làm điều tương tự trong nhiều năm tới vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

“Chúng ta có thể thấy Declan Rice cầm bóng thoải mái, tận dụng bóng tốt, và họ cần một người như vậy. Đó là vị trí mà Man Utd cần củng cố."

Solskjaer thừa nhận cố gắng hết sức để giữ chân Cavani

 
Huỳnh Phong | 18:57 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục