"Đó là vết nhơ lớn nhất trong cuộc đời của Lionel Messi..."

19:42 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina tiếp tục khiến giới truyền thông chấn động sau tình huống bị truất quyền thi đấu.

Như đã đưa tin, Barcelona vừa thất bại trước Atheltic Bilbao trong trận Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đây cũng là kết quả khiến thầy trò Ronald Koeman mất cơ hội giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2020/21.

Có thể nói, ngoài nỗi thất vọng thua trận, các CĐV yêu mến Blaugrana còn rất lo lắng và khó xử trước tình huống Lionel Messi bị truất quyền thi đấu. Trong một ngày thi đấu bế tắc, ngôi sao người Argentina đã nổi nóng, có tình huống được xác định là thiếu kiềm chế, "đánh nguội" cầu thủ đối phương và bị đuổi khỏi sân.

Đáng chú ý, đây cũng là thẻ đỏ đầu tiên của chân sút sinh năm 1987 ở cấp độ CLB. Sau tình huống này, trong khi đợi án phạt từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Messi cũng là mục tiêu "mổ xẻ" của giới truyền thông. Cây bút Roberto Gomez từ Marca đưa ra những nhận xét về trường hợp này.

Roberto Gomez: Messi's sending off against Athletic Club stains his career - Bóng Đá

Messi khiến các CĐV rất thất vọng.

Đây là điều nghiêm trọng nhất từng xảy ra trong sự nghiệp Messi."

"Đó không phải là một sự kiện cá biệt, đó là vết nhơ lớn nhất trong cuộc đời của Lionel Messi. Có hàng triệu cô gái và chàng trai trên thế giới ngưỡng mộ Leo và điều này thật đáng tiếc."

"Những cô gái và chàng trai đó sẽ thất vọng sau những gì họ thấy vừa qua."

Để mọi chuyện đi quá xa, Messi chỉ có thể tự trách bản thân mình vì sự thiếu kiềm chế.

Koeman phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 19:12 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục