'Đó là vấn đề của Pogba'

17:54 Thứ năm 24/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ của nửa đỏ thành Manchester đã có những chia sẻ thật lòng về phong độ của tuyển thủ Pháp.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp tại lượt trận cuối bảng F EURO 2020 đã khép lại với tỷ số hòa 2-2. Karim Benzema là người tỏa sáng rực rỡ với cú đúp ghi được, trong đó có một tình huống thoát xuống phá bẫy việt vị ấn tượng giúp Les Bleus vươn lên dẫn 2-1.

Thế nhưng, người được nhắc đến nhiều nhất sau màn thư hùng ở Puskas Arena đó chính là Paul Pogba. Giống như trận ra quân gặp ĐT Đức, cầu thủ sinh năm 1993 thể hiện phong độ ấn tượng, đồng thời tung ra những đường chuyền sắc bén giúp đồng đội ghi bàn hoặc đối mặt với Rui Patricio.

Nếu thủ môn của Bồ Đào Nha không xuất sắc, ngôi sao của Manchester United đã có riêng cho mình một pha lập công. Tuy nhiên, ngay cả khi cựu tiền vệ Juventus có phong độ chói sáng, một cựu tuyển thủ Pháp là Mikael Silvestre vẫn nhìn ra những vấn đề của hậu bối.

Former Man Utd and France star questions Paul Pogba’s impact at Euro 2020 - Bóng Đá

 Pogba lại bị hoài nghi. 

"Đó là vấn đề của Paul Pogba - tính nhất quán, có thể cậu ta thiếu điều đó. Khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất, đẳng cấp của cậu ấy là thứ khác biệt. Dù vậy, thật khó để Paul lặp lại màn trình diễn ấy từ trận này qua trận kia. Cậu ấy rất giỏi trong hôm nay, nhưng có thể tái hiện phong độ ấy sau 3 ngày không? Tôi không chắc.

Thật sự bực bội khi tôi không được chứng kiến Paul duy trì sự ổn định từ trận này qua trận khác. Tôi cũng không biết đó là do tâm lý hay thể chất. Nhưng tôi luôn ủng hộ Paul, bởi ai cũng thấy những gì mà cậu ấy đã cống hiến ở trận gặp Đức", Mikael Silvestre trả lời trên Ladbrokes.

HLV Deschamps chia sẻ về phong độ của ĐT Pháp: 

 
Giang Nam | 16:56 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục