"Đó là thời điểm cục diện La Liga được định đoạt"

19:55 Thứ năm 29/04/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jorge Valdano có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc đua vô địch La Liga.

Mùa này, tưởng chừng như Atletico Madrid sẽ dễ dàng lên ngôi vô địch La Liga, khi từng có lúc họ bỏ xa Real Madrid, Barcelona và Sevilla trên bảng xếp hạng với một khoảng cách lớn. Song, ở thời điểm hiện tại thì 4 CLB dẫn đầu giải đấu này chỉ hơn kém nhau vỏn vẹn 3 điểm.

Theo quan điểm của Jorge Valdano, ông khá bất ngờ khi Atletico lại dễ dàng đánh mất lợi thế lớn của mình trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, ông cũng không cho rằng Barcelona có thể trụ vững trên ngôi đầu trong tương lai.

Ex-Real Madrid GM Valdano: Barcelona not title favourites - Bóng Đá

 Barca sẽ leo lên vị trí đầu bảng nếu hạ gục Granada vào đêm nay.

Tribal Football dẫn lời huyền thoại của Real Madrid:

“Có vẻ như lợi thế mà Atletico có được đã giúp tình hình trở nên dễ dàng đối với họ, đặc biệt là khi Atletico là một đội bóng biết cách bảo toàn chiến thắng. Tất cả chúng ta đều biết rằng, khi Atletico dẫn trước với tỷ số 1-0, sẽ rất khó để ghi bàn vào lưới họ."

“Với cách biệt từ 10 đến 20 điểm, tôi từng nghĩ rằng Atletico sẽ không bị các đối phía dưới bám đuổi kịp.

"Barca trong 2 trận gần đây nhất đã cho thấy rằng rất khó để họ duy trì vị trí dẫn đầu, thậm chí là khi thi đấu với một đội chỉ còn lại 10 người. Vì vậy, tôi nghĩ chức vô địch La Liga vẫn còn bỏ ngỏ, tôi không thấy rằng Barca là một nơi đặt cược an toàn như nhiều người nói."

"Bây giờ, chúng ta sắp có các cuộc đụng độ trực tiếp, Madrid-Sevilla, Barca-Atletico. Đó sẽ là thời điểm cục diện La Liga được định đoạt."

Koeman nói về cuộc đối đầu Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 18:57 29/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục