"Đó là tấm gương để U23 Việt Nam phấn đấu"

08:20 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận định trước thềm màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Vào tối qua (21/5), đội tuyển nữ Việt Nam đã mang về niềm vui sướng vô bờ cho người hâm mộ bóng đá nước nhà khi giành tấm huy chương vàng SEA Games 31 sau chiến thắng 1-0 trước tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết. 

Và HLV Nguyễn Thành Vinh tin rằng thành công của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp sức rất nhiều cho U23 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng tại môn bóng đá nam chạm trán lứa U23 cũng của đại diện xứ chùa vàng. 

Tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 31. Ảnh: Vietnamplus.  

Cụ thể, HLV Nguyễn Thành Vinh bày tỏ trên Soha: "Rõ ràng là tấm HCV hôm nay của tuyển nữ sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho thầy trò HLV Park Hang-seo ngày mai thi đấu. Đó là một tấm gương để đội U23 phấn đấu ngang tầm, hoặc hơn nữa. Động lực ấy sẽ giúp tuyển nam thi đấu hiệu quả, quyết tâm hơn!"

Về tương quan bóng đá Việt Nam - Thái Lan hiện tại, ông Vinh chia sẻ: "Những năm gần đây, Việt Nam chúng ta không còn e ngại Thái Lan như trước.

Trước đây, nói thật lòng có những lúc bóng đá chúng ta gặp Thái Lan và thật sự hoảng sợ đấy. Nhưng bây giờ các cháu trưởng thành hơn rất nhiều, qua nhiều giải đấu… V-League của chúng ta cũng ngày một phát triển, nên cầu thủ thi đấu với Thái Lan tự tin, sòng phẳng, mưu cầu thắng lợi, học tập tuyển nữ chứ không lo sợ nữa".

Đăng Huy | 07:22 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục