"Đó là số 9 mà Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm..."

20:46 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những ngôi sao tấn công có những liên kết chuyển nhượng với Manchester United.

Manchester United đang có những biến động lớn về mặt thượng tầng, sau thông tin Phó chủ tịch Ed Woodward từ chức và rời cương vị hiện tại vào cuối năm 2021. Đồng thời, lời đồn đoán về việc nhà Glazer buộc phải bán Quỷ đỏ sau thất bại thành lập European Super League càng làm các CĐV yêu mến đội chủ sân Old Trafford đặc biệt hoang mang.

Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, với một CLB giàu truyền thông và tên tuổi như Man Utd, mọi thay đổi đều mang tính bước ngoặt, nhưng là để tốt hơn giai đoạn cũ với những định hướng chiến lược giàu tham vọng cho tương lai.

Hiện tại, hè 2021 chắc chắn Ole Gunnar Solskjaer sẽ làm việc cật lực trên phiên chợ hè, nhằm chiêu mộ thêm nhiều chữ ký tiềm năng về cho Man Utd. Trước viễn cảnh này, có một chân sút được cho là rất phù hợp với Quỷ đỏ và hoàn toàn có thể tỏa sáng tại Nhà hát của những giấc mơ nếu Solsa chiêu mộ thành công. Chuyên gia Dean Windass chia sẻ độc quyền trên Football FanCast:

Exclusive: Windass says Calvert-Lewin wouldn’t turn down Manchester United - Bóng Đá

Man Utd sẽ chiêu mộ Calvert-Lewin?

"Dominic Calvert-Lewin có thể là một cầu thủ của Man United?"

Dĩ nhiền rồi, đó là số chín mà Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm."

"Everton rất muốn giữ cậu ấy lại, nhưng liệu Calvert-Lewin có ao ước khoác áo một trong những câu lạc bộ lớn nhất nước Anh không? Vâng, điều đó không có gì phải nghi ngờ."

Solskjaer phát biểu về Super League: 

 
Minh Trí | 19:48 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục