"Đó là những gì Ten Hag phải làm"

10:53 Thứ tư 06/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Robbie Fowler đã đưa ra những lời khuyên cho HLV Erik ten Hag nếu muốn hồi sinh Man Utd.

 

Quỷ đỏ tiếp tục trải qua mùa giải ảm đạm khi trắng tay trên mọi đấu trường, thậm chí không có được tấm vé tham dự Champions League. Giờ đây họ phải đặt niềm tin vào HLV Erik ten Hag, với kỳ vọng chiến lược gia người Hà Lan sẽ giúp Man Utd trở lại vị thế vốn có.

Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng việc theo đuổi các ngôi sao tên tuổi đã gây ra sự hỗn loạn tại Old Traffford, cụ thể là mâu thuẫn nội bộ. Việc Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League đã khiến nhiều trụ cột khác yêu cầu được tăng lương. Trước tin đồn CR7 muốn ra đi, Fowler cho rằng đây là cơ hội để Ten Hag ‘làm mới’ CLB: “Man Utd cần xem xét vị trí của họ và có thể nghĩ đến việc thiết lập lại.

 - Bóng Đá

 Ten Hag đối mặt nhiệm vụ khó khăn.

Hãy nhìn vào Liverpool, xem cách họ đưa ra một số quyết định cực kỳ khó khăn để duy trì tài chính trong tầm kiểm soát.

Khi Klopp đến, một số ngôi sao lớn đã bị loại. Những gì Klopp đã làm là mang về những cầu thủ trẻ khao khát và thưởng cho họ khi giành được các danh hiệu. Rõ ràng, hợp đồng mới của Salah vẫn dựa trên tiền thưởng. Những cầu thủ như Salah và Mane không phải là ngôi sao lớn khi họ mới đến. Klopp đã ký hợp đồng, hứa hẹn và nâng tầm họ trở thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đó là những gì Ten Hag phải làm.

Klopp đã chống lại sự cám dỗ mua những ngôi sao lớn với kinh nghiệm hàng đầu. Ông ấy đã mất 5 năm để giành được những danh hiệu lớn. Đó là tình trạng hiện tại của Ten Hag, và đó chính xác là những gì ông ta phải làm. Ten Hag phải xây dựng một đội trẻ và phát triển họ, đó là cách duy nhất để trở lại đỉnh cao.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:55 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục