'Đó là những điểm Van Dijk chưa bằng John Terry và Rio Ferdinand'

13:25 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnBình luận viên kênh ESPN nêu quan điểm của mình về các trung vệ Ngoại hạng Anh.

Chỉ mới được nâng tầm, được xếp vào nhóm đẳng cấp thế giới 3 năm trở lại đây nhưng Virgil van Dijk đã thuyết phục được cả những khán giả và những nhà chuyên môn khó tính nhất bởi những màn trình diễn của mình. Cầu thủ người Hà Lan thậm chí được cân nhắc là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Mới đây, huyền thoại Manchester City, Vincent Kompany đã cho rằng Van Dijk chính là trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên cựu tiền đạo Alejandro Moreno, người đang làm việc cho đài ESPN, không mấy đồng tình với ý kiến này, cho rằng Virgil chưa thể vượt qua nhiều huyền thoại đi trước, nhất là nếu xét thời gian thi đấu đỉnh cao và số danh hiệu.

Van dijk explains reason to choose liverpool over man city - Bóng Đá

 Van Dijk vẫn đang chơi thăng hoa với Liverpool.

"Tôi nghĩ sẽ cần thêm thời gian để kết luận. Tôi nghĩ sẽ cần thêm ít nhất 2 năm nữa để tranh luận là liệu Van Dijk có phải trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League hay không."

"Virgil van Dijk mới chỉ chơi 80 trận cho Liverpool, trong khi John Terry và Rio Ferdinand đã chơi lần lượt 400, 300 trận. Cả hai đều đã giành rất nhiều danh hiệu với đội bóng của họ. Trung vệ xuất sắc nhất là người chơi hay nhất ở vị trí của mình năm này qua năm khác, chưa thể kết luận là Virgil Van Dijk làm được điều đó."

Nhìn lại trận ra mắt hoàn hảo của Van Dijk cho Liverpool: 

 
Hoài Thu | 12:55 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục