"Đó là một thảm họa ngay từ đầu với Arsenal..."

12:07 Thứ ba 18/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPhóng viên chuyên săn tin Arsenal Charles Watts đã đưa ra quan điểm về tương lai của một ngôi sao tại Emirates.

Mới đây, thông tin từ nhà báo đáng tin cậy Fabrizio Romano vào cuối tuần đã tiết lộ rằng Willian dự kiến sẽ rời Arsenal vào mùa hè 2021 chỉ sau một năm ký hợp đồng với Pháp thủ thành London. Cựu sao Chelsea để lại màn trình diễn đáng thất vọng và việc rời đi nằm trong tính toán của cả Willian lẫn thượng tầng đội chủ sân Emirates.

Charles Watts là một phóng viên chuyên săn tin tức về Arsenal. Phát biểu về việc Willian sẽ rời Pháo thủ sau hè 2021, Watts thể hiện sự thoải mái và hào hứng vì tin rằng đã đến lúc Willian nên ra đi sau một mùa giải đáng thất vọng. Thậm chí Willian chỉ ghi được 1 bàn trong cả mùa giải.

https://thisisfutbol.com/2021/05/blogs/premier-league/arsenal/arsenal-charles-watts-gives-his-view-on-willians-future/ - Bóng Đá

Willian không còn cơ hội ở lại Arsenal.

Đó là một thảm họa ngay từ đầu với Arsenal. Nếu Arsenal có thể tìm cách loại bỏ Willian, điều đó sẽ mang ý nghĩa rất tích cực đối với họ, giải phóng rất nhiều tiền lương và họ có thể trao cơ hội đó cho người khác."

Arsenal chắc chắn sẽ cố gắng cắt giảm quy mô đội hình của họ vào mùa hè này. Vì vậy bán đi Willian là động lực lớn giúp họ cải tổ đội hình."

"Thực tế, Arsenal không cần phải làm điều gì quá to tát. Họ chỉ cần để Willian ra đi là đã giải phóng được khoản tiền lương lớn. Đồng thời, dành số tiền này cho một thương vụ mới tái tạo đội hình là điều tuyệt vời để nghĩ đến."

Arteta phát biểu về Willian:  

 
Minh Trí | 11:37 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục