"Đó là một pha cứu thua đáng kinh ngạc"

06:49 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnDidier Deschamps phát cuồng vì 2 pha cứu thua điên rồ giúp tuyển Pháp giành 3 điểm nhọc nhằn trước Ireland.

 

Pháp tìm được bàn thắng mở tỷ số trước Ireland nhờ vào siêu phẩm của Benjamin Pavard. Les Bleus phải rất chật vật để bảo toàn thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân khách khi các cầu thủ Ireland tạo ra 2 cơ hội đánh đầu nguy hiểm vào cuối trận.

Từ 2 tình huống phạt góc liên tiếp, cái tên vừa được tín nhiệm trở thành thủ môn số 1 tuyển Pháp là Mike Maignan xuất sắc bay người cứu thua đẳng cấp. Trước truyền thông, Didier Deschamps hết lời ca ngợi cậu học trò sau trận thắng trước Ireland:

Didier Deschamps hails Mike Maignan after his late heroics deny Ireland a point - Bóng Đá

 Maignan thực hiện 2 pha bay người đẳng cấp giúp Pháp trắng lưới trước Ireland.

"Đó là một pha cứu thua đáng kinh ngạc và chúng tôi biết khả năng của Mike. Hugo đã là đội trưởng tuyển Pháp trong một thời gian dài và cậu ấy cũng đã có những pha cứu thua tuyệt vời".

“Mike có những phẩm chất, tầm vóc và tâm lý tuyệt vời. Cậu ấy đã cứu được một quả phạt đền vào thứ Sáu tuần trước, nhưng quan trọng hơn là tôi chưa bao giờ có bất kỳ nghi ngờ về cậu ấy. Mike là một nhà lãnh đạo tuyệt vời và một cầu thủ xuất sắc".

Lữ Phong | 05:51 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục