"Đó là một cú sốc lớn cho Arsenal"

09:09 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnSự vắng mặt của tiền đạo Gabriel Jesus có thể sẽ khiến Pháo thủ gặp nhiều rắc rối trong quãng thời gian tới.

 

Kể từ sau khi chuyển đến Emirates từ Manchester City, tiền đạo Gabriel Jesus đã ghi dấu ấn rõ nét trong lối chơi Arsenal và giúp đội bóng này dẫn đầu cuộc đua tại Premier League.

Tuy nhiên nhiều khả năng Pháo thủ sẽ thiếu vắng sự phục vụ của chân sút chủ lực này sau khi giải đấu khởi tranh trở lại, bởi Jesus đã dính chấn thương nghiêm trọng trong lúc tham dự World Cup và dự kiến phải mất ít nhất 3 tháng để bình phục.

FOSTER AGREES WITH PEP GUARDIOLA’S DECISION TO SELL GABRIEL JESUS TO ARSENAL - Bóng Đá

 Gabriel Jesus đã dính chấn thương đầu gối.

Chuyên gia về các vấn đề chấn thương Ben Dinnery nhận định đây sẽ là một trong những tổn thất lớn dành cho Mikel Arteta cũng như đội chủ sân Emirates. Chia sẻ trên Give Me Sport, ông cho biết:

"Chấn thương của Jesus khiến Arsenal gặp vấn đề ở hàng công.

Họ có Gabriel Martinelli, người có khả năng chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Họ cũng sở hữu Emile Smith-Rowe, ngôi sao hiện đang trở lại tập luyện bình thường, người có thể góp mặt ở vị trí của Jesus. Bên cạnh đó Eddie Nketiah cũng là một lựa chọn khác, dù cậu ấy  không có kinh nghiệm chơi ở Premier League thường xuyên.

Nhưng chắc chắn, đó là một cú sốc lớn cho Arsenal, không chỉ vì những gì anh ấy mang lại cho đội trong khâu tấn công, mà còn về cường độ hoạt động của cậu ấy để phục vụ cho thành tích toàn đội."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:11 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục