"Đó là một bí mật công khai, cậu ấy có thể rời Arsenal"

09:28 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Ethan Nwaneri có thể rời Arsenal trước khi anh đủ tuổi ký hợp đồng chuyên nghiệp tại Emirates.

 

Nwaneri trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Premier League ở tuổi 15 khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Brentford vào tháng 9 năm ngoái. Cầu thủ người Anh đã vượt cấp, chơi cho cả đội U18 và U21 mùa này.

Tuy nhiên, không may cho Pháo thủ khi nhiều đội bóng muốn lôi kéo Nwaneri trước khi anh có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp tại Emirates. Nhà báo Charles Watts đã đưa ra một cập nhật đáng lo ngại về tiền vệ này, với Manchester City là một trong số những câu lạc bộ đang muốn chiêu mộ anh.

The 11 youngest Premier League players ever - Bóng Đá

 Nwaneri được nhiều đội bóng để mắt.

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, Watts đã cảnh báo người hâm mộ Pháo thủ về tình trạng của cầu thủ này: "Chelsea, Manchester City, có rất nhiều câu lạc bộ đang theo đuổi Ethan Nwaneri và cậu ấy không thể ký hợp đồng chuyên nghiệp cho đến khi 17 tuổi."

"Bây giờ cậu ấy 16 tuổi, cậu ấy chỉ mới 16 tuổi vào tháng trước. Cậu ấy có thể ký các điều khoản học bổng. Nhưng có những câu lạc bộ đang theo đuổi cậu ấy. Và bạn biết đấy, đó thực sự là một bí mật công khai, rằng cậu ấy có thể rời Arsenal. Chúng tôi không biết, chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ không làm vậy nhưng cậu ấy có thể."

Thanh Vũ | 08:30 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục