"Đó là may mắn của nhà vô địch"

08:41 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnEmmanuel Petit và Michael Owen cho rằng Aaron Ramsdale đã 'rất may mắn' trong chiến thắng của Arsenal đêm qua.

 

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, cựu tiền vệ Emmanuel Petit cho biết: "Palace đã có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn mở tỷ số. Cậu ấy (Aaron Ramsdale) đã khá may mắn. Lẽ ra, nó phải là một bàn phản lưới nhà của cậu ấy".

 Ramsdale đã thoát thua sau pha dứt điểm đập cột của Zaha.

Tình huống mà Petit nhắc đến là pha sút bóng của Wilfried Zaha ở đầu trận đấu khi tỷ số vẫn là 0-0. Cú sút chìm của Zaha ở góc trái đã đưa bóng đi trúng cột cột. Bóng sau đó đập người Ramsdale và đi hết đường biên ngang, chứ không vào lưới. 

Cựu tiền đạo Michael Owen thì nêu quan điểm: "Cậu ấy gặp may phải không? Nó bật ra như Emmanuel đã nói. Cậu ấy không may mắn trong ví dụ đầu tiên (của Petit đưa ra). Chỉ trong pha quay chậm, bạn mới thấy cậu ấy đã hơi khẽ chạm (đầu ngón tay) vào bóng."

Petit nói thêm: "Đó là may mắn của nhà vô địch".

Thoát khỏi bàn thua đó, Arsenal chơi cực kỳ hưng phấn và ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong 55 phút. Sau đó, họ bị Palace gỡ một bàn nhưng Bukayo Saka đã chốt hạ chiến thắng 4-1 cho Pháo thủ bằng cú sút trái phá ở cuối trận.

Ngọa Long | 07:43 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục