"Đó là lý do Ronaldo nên luôn đá chính"

04:51 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnThêm một lần Cristiano Ronaldo đóng vai người hùng đem về thắng lợi ngược dòng đầy cảm xúc cho Manchester United.

Thi đấu thất vọng trong 45 phút đầu tiên nhưng hiệp hai là một bộ mặt hoàn toàn khác của Quỷ đỏ. Họ liên tục triển khai bóng hướng về phía trước với cường độ cao và duy trì được sức ép đáng kể lên hàng phòng ngự Atalanta.

Đội khách vì vậy đã để lộ ra những khoảng trống và phải trả giá bằng những bàn thua đến từ Marcus Rashford và Harry Maguire. Dù đã thi đấu có phần kín kẽ khi thế trận được đưa về thế cân bằng nhưng cuối cùng Atalanta vẫn phải chịu khuất phục trước siêu sao Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Ronaldo ấn định tỷ số 3-2.

Một tình huống dậm nhảy đặc trưng của CR7 và cú đánh đầu lái bóng hiểm hóc khiến thủ thành Juan Musso phải bất lực đã đem về thắng lợi ngược dòng không thể cảm xúc hơn cho đội chủ sân Old Trafford.

"Ngược dòng hoàn hảo! Luke Shaw thực hiện quả tạt và Cristiano Ronaldo thực hiện bước nhảy vọt để vươn lên cao nhất rồi đánh đầu chìm vào góc thấp khung thành.

Đó là lý do tại sao Ronaldo nên luôn được đá chính. Tuyệt đẹp! Man Utd cũng xứng đáng có được điều đó sau những gì đã thể hiện trong hiệp hai," cựu HLV Celtic, Neil Lennon bình luận trên BBC Radio 5 Live.

Đẳng cấp và tinh thần thép của Ronaldo là không phải bàn cãi. Ở lượt trận trước đó gặp Villarreal, CR7 cũng đã đóng vai người hùng với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng đem về 3 điểm quý giá cho Quỷ đỏ.

Thắng lợi giúp Man Utd vươn lên dẫn đầu bảng F với 6 điểm có được sau 3 lượt trận. Atalanta dậm chân ở vị trí thứ 2 với 4 điểm. Ở vòng đấu tới, hai đội sẽ có cuộc tái ngộ trên sân Stadio di Bergamo của Atalanta vào lúc 03h00 ngày 03/11.

Tuchel ca ngợi Ronaldo:

 
Thái Sơn | 03:53 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục