"Đó là lý do John Stones xứng đáng bị đuổi khỏi sân..."

06:17 Thứ năm 22/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Manchester City bị truất quyền thi đấu sau một tình huống có sự can thiệp của VAR.

Manchester City vừa có chiến thắng sát nút trước Aston Villa ngay tại Villa Park trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này giúp thầy trò Pep Guardilla vững tin vào khả năng giành ngôi vương xứ sở sương mù. Đoàn quân Pep Guardiola ngày càng tiến gần đến đỉnh vinh quang và 3 điểm giành được trước thầy trò Dean Smith là đặc biệt quan trọng.

Đây cũng là cuộc đấu tồn tại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài pha lập công chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút bóng lăn của John McGinn bên phía Aston Villa, thì tình huống John Stones bị truất quyền thi đấu hay tiếp nối là Matty Cash của đội chủ nhà bị đuổi khỏi sân ngay đầu hiệp 2 là những dấu ấn mà các CĐV vẫn còn nhắc lại.

Jamie Redknapp insists that John Stones deserved his red card against Aston Villa following 'nasty' tackle on youngster Jacob Ramsey amid nightmare - Bóng Đá

Pha vào bóng khiến John Stones bị thẻ đỏ.

Đặc biệt là pha bóng của John Stones. Trung vệ người Anh có pha đạp bóng nguy hiểm hướng về cầu thủ trẻ Jacob Ramsey của Villa. Trọng tài ban đầu phạt thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo VAR đã thay đổi bằng 1 thẻ đỏ truất quyền thi đấu Stones ngay lập tức. Phát biểu về tình huống này, Jamie Redknapp, cựu cầu thủ của Liverpool và Tottenham Hotspur có những nhận xét thẳng thắn.

"Hiệp 1 không phải là 45 phút đáng nhớ đối với John Stones."

"Đó là một phản ứng kém cỏi sau bàn thua đầu tiên, một quyết định thực sự hấp tấp, nghèo nàn. Cậu ấy thật sự liều lĩnh và mất kiểm soát. Đó là lý do John Stones xứng đáng bị đuổi khỏi sân."

"Cậu ấy vào bóng sau. Đó là một pha bóng khó chịu và không có nhiều điều để bàn cãi, nó là một thẻ đỏ rõ ràng."

Pep phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 05:19 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục