"Đó là lý do đến cuối cùng tôi rời Chelsea"

06:00 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Pháo thủ hồi tưởng lại quyết định thay đổi màu áo tại thành London.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Willian đã chia tay Chelsea, đầu quân cho Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Qua UOL, ngòi nổ Brazil vừa trải lòng về quyết định thay đổi màu áo.

Metro dẫn lời Willian: "Không dễ dàng. Thật khó khăn để ra quyết định đó bởi lẽ như các bạn vẫn nói, sự kình địch giữa 2 CLB vô cùng lớn."

"Chia tay Chelsea gia nhập Arsenal không phải 1 quyết định dễ dàng. Đó là 1 quyết định được cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi đã nói chuyện với vợ của mình và thậm chí với đại diện nhiều lần."

Arsenal star Willian admits he 'really wanted to stay' at Chelsea - Bóng Đá

 Willian thời khoác áo Chelsea.

"Một trong những điều làm tôi quyết định đến Arsenal là nhiều cuộc nói chuyện với Mikel Arteta và cả Edu. Họ thuyết phục tôi tới Arsenal với 1 kế hoạch thật sự tuyệt, sẽ thật tốt nếu tôi có thể gia nhập và trở thành 1 cầu thủ rất quan trọng trong đội hình.

Họ muốn thay đổi triết lý của CLB, giúp Arsenal có thể tái tranh đấu tại Premier League và trở lại Champions League. Có nhiều cuộc bàn luận làm tôi hài lòng và sau cùng tôi đã ra quyết định.

Tôi biết một số fan đặt ra câu hỏi, nhưng đa số hiểu rằng tôi không rời Chelsea với tranh cãi, tôi đã để mở các cánh cửa. Mọi người đều biết câu chuyện, tôi đã thật sự muốn ở lại.

Cuối cùng chúng tôi không thể đạt thỏa thuận. Tôi muốn 1 hợp đồng 3 năm, còn Chelsea gửi đề nghị 2 năm. Đó là lý do đến cuối cùng tôi rời Chelsea."

Buổi tập đầu tiên của Willian tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 05:30 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục