'Đó là lý do để loại Bakayoko khỏi đội hình Chelsea'

09:17 Thứ năm 08/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea có thể sẽ tiếp tục để Tiemoue Bakayoko đi tu nghiệp, ngay cả khi họ bị FIFA cấm mua sắm trong thời gian này.

Mùa giải trước, Tiemoue Bakayoko khoác áo AC Milan nhưng sau đó anh đã buộc phải trở lại Chelsea vì đại diện ở Serie A quyết định không ký hợp đồng dài hạn. Bây giờ, tờ Standard Evening đưa tin rằng The Blues sẵn sàng lắng nghe những đề nghị đối với tiền vệ Pháp. 

Ấn phẩm này viết: "Galatasaray đã có trao đổi với Chelsea về việc mượn Tiemoue Bakayoko mùa giải năm nay. Bakayoko đã tham gia tập luyện tiền mùa giải với Chelsea tháng trước, nhưng không gây được ấn tượng nhiều lắm dưới quyền Frank Lampard và chỉ được ra sân 185 phút.

Chelsea: 4 Players the Blues Must Sell This Summer Despite Transfer Ban - Bóng Đá

 Bakayoko có thể mãi mãi không được chơi cho Chelsea thêm nữa.

Ngoài ra, cựu cầu thủ AS Monaco cũng không tham gia vào hai trận giao hữu với Red Bull Salzburg và Borussia Monchengladbach, thay vào đó, anh chỉ tập luyện ở trung tâm Cobham tại thủ đô London. 

Chelsea chỉ có thể đưa 17 cầu thủ không mang quốc tịch Anh vào danh sách A ở Champions League và 17 cầu thủ tương tự trên 21 tuổi dự Premier League. Chiếu theo các thành viên đã có số áo, Chelsea đã quá 2 cầu thủ ở mục 1, và 1 cầu thủ ở mục 2, điều này càng tăng thêm lý do để loại Bakayoko".

Đây thực sự là cái kết buồn cho cầu thủ từng được kỳ vọng rất nhiều sau mùa giải đại thành công với AS Monaco, cùng Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Benjamin Mendy, Radamel Falcao... Tất nhiên, Bakayoko khó có thể trách ai, vì thái độ thi đấu của anh cũng không hẳn chuyên nghiệp tại Milan.

Xem Christian Pulisic nói về điều anh sẽ mang lại cho Chelsea:

Vũ Quang Toản | 09:05 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục