"Đó là lý do De Jong đáng giá 112 triệu euro"

09:44 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnLoui van Gaal ủng hộ mức định giá dành cho Frenkie de Jong vào thời điểm hiện tại.

 

CIES vừa đưa ra bảng xếp hạng đánh giá giá trị các cầu thủ vào thời điêm hiện tại. Kylian Mbappe là cái tên đứng nhất khi được định giá 205.6 triệu euro. Vinicius Junior và Erling Haaland giữ 2 suất còn lại trong top 3.

Trong khi đó, một trong những mục tiêu của Manchester United là Frenkie de Jong chỉ xếp thứ 7. Mức giá của ngôi sao người Hà Lan là 112 triệu euro. Định giá này thua kém những tiền vệ trẻ khác trong danh sách là Pedri, Jude Bellingham hay Phil Foden.

112 triệu euro là con số lớn dành cho cựu cầu thủ Ajax. HLV Louis van Gaal nói về điều này sau trận thắng đội tuyển xứ Wales 2-1 của đội tuyển Hà Lan: "Frenkie de Jong mang lại chất lượng chơi bóng thượng hạng dành cho đội bóng này. Đó là lý do cậu ấy đáng giá 112 triệu euro."

Van Gaal:

 Van Gaal cho rằng De Jong xứng đáng với mức giá 112 triệu euro.

Con số mà CIES đưa ra có thể giúp Barca tham khảo giá trị cầu thủ của mình. Blaugrana có cớ để nâng giá lấn át Man Utd mặc cho thời gian qua xuất hiện thông tin đội chủ sân Nou Camp muốn nhận về 80 triệu euro.

Chi thêm ít nhất 30 triệu cho De Jong sẽ mang lại bàn toán tài chính khó khăn cho Man Utd. Hiện tại, đội bóng còn cần tiền để nhắm đến các thương vụ như Pau Torres của Villarreal hay Jurrien Timber thuộc biên chế Ajax.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 08:46 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục