"Đó là lựa chọn ít tệ nhất của Man Utd"

06:14 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Mark Ogden của ESPN tin rằng Man Utd có thể sẽ không bán Anthony Martial vào mùa hè này.

 

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tiền đạo này được cho mượn cho Sevilla nhưng không tạo được nhiều ảnh hưởng ở La Liga. Martial không ghi một bàn thắng nào trong 9 ra sân, và chỉ cung cấp 1 pha kiến tạo. Nhìn lại, cầu thủ 26 tuổi này đã ghi tổng cộng 5 bàn thắng ở Premier League trong hai mùa giải qua - đó là một con số đáng thất vọng.

Manchester United: Mark Ogden predicts Anthony Martial won’t be sold - Bóng Đá

 Martial sẽ ở lại Old Trafford?

Người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để tin rằng Man Utd sẽ cố gắng loại bỏ cầu thủ người Pháp trong mùa hè này. Tuy nhiên, theo Ogden, Martial sẽ ở lại Manchester đơn giản vì họ không thực sự có bất kỳ lựa chọn thay thế nào trong đội và cựu ngôi sao Monaco là 'lựa chọn ít tệ nhất' hiện có.

Mark Ogden nhận định: "Martial có thể sẽ ở lại Man Utd vì đó là điều cần thiết. Và không phải lý tưởng khi bạn giữ chân các cầu thủ vì họ là lựa chọn ít tệ nhất, nhưng đó là những gì hiện tại với Martial.

Việc giữ chân cậu ấy tốt hơn là buông tay và có một lỗ hổng trong các lựa chọn của bạn."

Edinson Cavani đã ra đi vào mùa hè này do hợp đồng của anh ấy tại Old Trafford hết hạn, theo đó, Cristiano Ronaldo trở thành trung phong thực thụ duy nhất trong đội hình Quỷ đỏ. Martial có thể được Erik ten Hag giữ lại CLB chỉ đơn giản là để tạo chiều sâu cho đội hình. Hơn nữa, điều này cho phép Man Utd tập trung vào các ưu tiên chuyển nhượng khác - chẳng hạn như Frenkie de Jong - mà không phải lo lắng về việc bán và thay thế tiền đạo.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:16 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục