"Đó là hậu vệ phải số một thế giới, sẽ còn hay nữa trong tương lai"

20:54 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ từng khoác áo Liverpool lên tiếng chỉ ra hậu vệ phải số một làng túc cầu đương đại.

Trent Alexander-Arnold đang được xem là một trong những hậu vệ phải hàng đầu Premier League dù tuổi đời còn rất trẻ. Và theo cựu cầu thủ Liverpool - Jose Enrique, anh thậm chí cho rằng sao mai của The Kop là hậu vệ phải hay nhất làng túc cầu đương đại:

"Giống như Andy Robertson là hậu vệ trái hay nhất thế giới trong 2 mùa giải gần nhất, Trent Alexander-Arnold cũng là hậu vệ phải số một thế giới."

"Đừng quên, bây giờ cậu ấy mới 21 tuổi. Rất nhiều người muốn biết nếu để cậu ấy đá tiền vệ thì chuyện gì sẽ xảy ra. Thế nhưng với tôi thì 'tại sao lại phải thay đổi khi cậu ấy đã là số một tại vị trí của mình và sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai'. Hãy thử tưởng tượng xem cậu ấy sẽ còn phát triển đến thế nào nữa."

 - Bóng Đá

Jose Enrique đánh giá Trent Alexander-Arnold rất cao.

Ở một diễn biến khác, cũng trong những phát biểu mới nhất của mình, Enrique đã dành những lời có cánh cho hậu vệ trái Andy Robertson:

"Với tôi, cậu ấy có mọi thứ. Andy Robertson có năng lượng, thứ năng lượng khiến bạn phát mệt khi phải nhìn vào cậu ấy ở một vài thời điểm trong trận đấu. Tại sao cậu ấy có thể lên công về thủ như vậy, thật không thể tin nổi."

Những hình ảnh của Fernando Torres, sát thủ hào hoa năm nào của Lữ đoàn đỏ:

Minh Trí | 19:57 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục