"Đó là điều tách biệt Ronaldo với Messi"

04:03 Thứ hai 10/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Andy Gray có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Vào sân thay cho Anthony Martial ở giữa hiệp một trận gặp Everton, có lẽ Cristiano Ronaldo đã không được CĐV Manchester United kỳ vọng quá lớn. Nhưng rốt cuộc, anh lại là người ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu, trực tiếp mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ và đồng thời còn ghi tên mình vào lịch sử với cột mốc 700 bàn thắng ở cấp CLB.

Theo quan điểm đến từ Andy Gray, Ronaldo đã chứng tỏ được khả năng của bản thân ở 3 giải đấu hàng đầu châu Âu, và đây cũng là yếu tố làm nên khác biệt giữa ngôi sao người Bồ Đào Nha và Lionel Messi.

Trao đổi trên beIN Sports, cựu cầu thủ người Anh nhận định (dẫn lời bởi GIVEMESPORT):

Andy Gray on Ronaldo  - Bóng Đá

 Ronaldo tỏa sáng. 

“Nhìn xem, đối với tôi, đó là điều tách biệt Ronaldo với Messi. Khi mọi người nói 'ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?'"

“Tôi nghĩ rằng điều đó tách biệt Ronaldo với Messi, theo quan điểm của tôi, cậu ấy đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại Real Madrid, Manchester United và Juventus."

"3 quốc gia khác nhau, 3 trường phái bóng đá khác nhau, 3 thử thách khác nhau - và ở cấp độ cá nhân, Ronaldo đã tỏa sáng ở mọi quốc gia."

Đáng chú ý, trước khi Ronaldo 'giải hạn' tại Premier League, Lionel Messi đã liên tục có những màn trình diễn xuất sắc dưới màu áo Paris Saint-Germain. Nhưng trong tuần này, ngôi sao người Argentina lại không góp mặt trong trận gặp Reims vì chấn thương. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 03:33 10/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục