"Đó là cầu thủ Chelsea mà bạn nên gây áp lực để tìm bàn thắng"

10:22 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnIan Wright chỉ ra điểm yếu trong sơ đồ của HLV Thomas Tuchel ở trận thua Arsenal.

Chelsea vừa có trận thua 0-1 đáng tiếc trước Arsenal trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Kết quả này góp phần đe dọa vị trí thứ 4 của The Blues, trong khi đoàn quân HLV Thomas Tuchel vẫn còn những cuộc đấu quan trọng trước mắt ở chung kết FA Cup và chung kết Champions League.

Bàn thua duy nhất của Chelsea đến từ tình huống chuyền bóng về nguy hiểm của Jorginho, tạo điều kiện cho Emile Smith Rowe đoạt bóng và hạ gục thủ thành Kepa Arrizabalaga khi mà khoảng cách với cầu môn quá gần.

Theo cựu danh thủ Ian Wright, HLV Tuchel của Chelsea có lẽ đã phát hiện ra điểm yếu lớn trong đội hình của mình sau thất bại trước Arsenal tại Stamford Bridge. Đây không phải là Jorginho hay bất kỳ ngôi sao nào khác mà là một gương mặt vốn từng bị đánh giá thấp ở The Blues, trước khi Thiago Silva cập bến Chelsea.

Thomas Tuchel may have discovered Chelsea 'weakness' in Arsenal defeat - Bóng Đá

Thầy trò Tuchel bất ngờ để thua Pháo thủ.

Ian Wright đã nhắm vào Kurt Zouma. Wright tin rằng hậu vệ người Pháp đã có những sai lầm trước đó buộc hệ thống phòng ngự Chelsea bị đặt vào thế báo động dẫn đến bàn thua.

Tôi nghĩ Kurt Zouma, đó là cầu thủ Chelsea mà bạn nên gây áp lực để tìm bàn thắng.” Wright chia sẻ với Premier League Productions.

Cậu ấy không thoải mái, trông rất lúng túng và đó là những gì Arsenal đã khai thác."

Dù đường chuyền về của Jorginho là đáng trách nhưng tôi luôn xem Kurt Zouma là điểm yếu của Chelsea.

Tuchel phát biểu về trận thua Arsenal:  

 
Minh Trí | 09:52 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục