"Đó là 1 tội ác với Takumi Minamino"

06:42 Thứ tư 18/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng nhọc nhằn của Liverpool trước Southampton.

 

The Kop đã giành được chiến thắng quan trọng trước Southampton ở trận đá bù và chỉ còn kém đội bóng của Pep Guardiola 1 điểm trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng.

Với việc đang dẫn trước một điểm, một chiến thắng trước Aston Villa sẽ đảm bảo cho Man City chức vô địch thứ hai liên tiếp. Liverpool hy vọng đối thủ sẽ sẩy chân tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp tin rằng đó là một kịch bản "khó xảy ra".

 Liverpool của Klopp tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Ông nhận định: "Sẽ rất khó khăn trước Burnley, chúng tôi phải đối đầu một đội bóng chiến đấu để sinh tồn. Vượt qua Man City là kịch bản khó xảy ra."

Thay vào đó, Klopp khen ngợi các học trò: "Thật không thể tin được, những gì đã làm khiến mọi thứ trở nên đặc biệt hơn. Vượt trội. Tôi có thể nói gì về tập thể này?

Đó là một tội ác với Takumi Minamino khi không được ra sân nhiều hơn. Harvey Elliott đã không thi đấu trong một thời gian dài. Curtis (Jones) không thi đấu nhiều. Nhưng họ luôn làm tốt nhiệm vụ. Thật không thể tin được. Thực hiện 9 thay đổi và hiệu suất này thật đặc biệt.

Tôi chưa bao giờ nắm trong tay một tập thể như thế này. Họ thúc đẩy nhau liên tục. Đêm nay thực sự đặc biệt. Nó thành công nhờ nỗ lực của các cầu thủ."

Tiểu Lam | 05:44 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục