Đồ họa VAR điên rồ ra sao ở tình huống Croatia mất penalty?

23:00 Thứ năm 01/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCông nghệ VAR khiến các cổ động viên Croatia phẫn nộ khi tình huống việt vị chỉ được tính trong gang tấc.

 

Tình huống tranh cãi đã xảy ra trong cuộc chạm trán giữa Bỉ và Croatia. Phút 18, bắt nguồn từ tình huống sút phạt được Luka Modric thực hiện, và trong những nỗ lực tranh chấp nơi vòng cấm, Yannick Carrasco đã đá vào chân Andrej Kramaric.

Trọng tài có góc quan sát rõ ràng ở tình huống này. Vì vậy, ông lập tức trao cho Đương kim Á quân quả penalty. Nhưng sau khi tham khảo VAR, quyết định này nhanh chóng bị hủy bỏ.

Đồ họa VAR điên rồ ra sao ở tình huống Croatia mất penalty? - Bóng Đá

 Tình huống VAR cho rằng Lovren việt vị.

Đồ họa VAR chỉ ra rằng trước đó, Dejan Lovren đã rơi vào thế việt vị nhưng điều đáng nói là cựu ngôi sao Liverpool chỉ đứng sau Jan Vertonghen vài milimet, trước khi tung cú đánh đầu dẫn đến pha phạm lỗi của Carrasco với Kramaric.

Dù sự hỗ trợ từ VAR giúp trọng tài đưa ra quyết định chính xác hơn. Nhưng công nghệ này phần nào cũng khiến cảm xúc ở các trận cầu gay cấn trở nên đứt đoạn.

Sau tình huống này, cả hai đội vẫn đang hòa nhau 0-0. Kết quả này hoàn toàn bất lợi cho tuyển Bỉ, họ chắc chắn phải giành một chiến thắng trước Croatia để đảm bảo điều kiện đi tiếp, bởi ở trận đấu cùng giờ, Maroc đang dẫn trước Canada 2-1.

Còn về phía Croatia, dù chỉ cần 1 trận hòa để lọt vào vòng trong nhưng họ sẽ đặt mục tiêu giành vị trí nhất bảng để tránh rơi vào những trận đấu cam go. 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:30 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục