Đô cử 20 tuổi giải nghệ sau chấn thương kinh hoàng

12:01 Thứ sáu 24/05/2019

Dính chấn thương, nhưng Yaroslav Radoshkevich vẫn dự giải liên châu lục và phải trả giá bằng cả sự nghiệp.

Sự cố xảy ra tại giải vô địch cử tạ Eurasian tổ chức tại Khabarovsk, Nga. Vận động viên Yaroslav Radoshkevich sau khi thất bại 2 lần ở mức tạ 250 kg vẫn quyết định thử sức lần thứ 3.

Điều tệ hại nhất đã xảy ra với đô cử 20 tuổi khi anh không thể kiểm soát cơ thể. Dưới sức nặng của tạ, chân của Radoshkevich bị gãy gập. Cảnh tượng kinh hoàng khiến đội ngũ hỗ trợ cũng phải bàng hoàng. VĐV người Nga nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu.

Untitled

 Radoshkevich chấn thương nặng ở lần thứ 3 thử mức tạ 250 kg.

Theo Russian Today, Radoshkevich bị gãy xương ống chân và vỡ cả 2 mắt cá. Trước khi tham gia cuộc thi, VĐV sinh năm 1999 gặp chấn thương nhẹ ở mắt cá, nhưng anh chủ quan và vẫn muốn thử sức tại giải đấu liên châu lục Á, Âu. 

Tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, Radoshkevich cho biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu, tập luyện trong ít nhất 6 tháng: "Sau những chấn thương kiểu này, cơ hội trở lại gần như không còn. Tôi đã giành nhiều danh hiệu, nhưng mọi chuyện có lẽ nên dừng lại ở đây", đô cử trẻ tuổi thừa nhận.

"Trước đó, tôi nghĩ mình chỉ gặp chấn thương nhẹ và chỉ cần uống thuốc. Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến tôi trả giá đắt", Radoshkevich nói thêm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:17 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục