"Đó có thể là nơi để U23 Việt Nam khai thác U23 Thái Lan"

17:09 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam sẽ chạm trán kỳ phùng địch thủ trong khu vực Đông Nam Á, U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31.

 

Xét về mặt phong độ, U23 Việt Nam đang là những người được đánh giá cao hơn với chuỗi 5 trận liền không để thủng lưới, trong khi đó, U23 Thái Lan lại để thua U23 Malaysia ngay ở trận đầu tiên, và phải rất vất vả mới có thể vượt qua U23 Lào cùng U23 Indonesia với tỷ số tối thiểu ở 2 lần ra sân gần nhất. 

Do đó, HLV Steve Darby cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo có thể tấn công vào điểm yếu của đối thủ và tạo lợi thế trong trận chung kết. Ngoài ra, ông cũng đánh giá cao vai trò của 2 tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Đức trong đội hình U23 Việt Nam. 

Phân tích trên VnExpress, HLV Steve Darby bày tỏ: "Tôi không biết con người của Hoàng Đức hay Hùng Dũng, nhưng tôi có cảm giác rằng Park Hang-seo chọn họ không chỉ vì khả năng chơi bóng.

HLV Steve Darby nhận xét, điểm yếu của U23 Thái Lan nằm ở biên trái. Ảnh: Vietnamplus.  

Hai cầu thủ này còn biết cách dẫn dắt toàn đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Họ chơi bóng rất chuyên nghiệp, cống hiến từng khía cạnh tranh đấu, và liên tục nhắc nhở và hỗ trợ đồng đội.

Việt Nam có tốc độ ở hai biên và điều đó rất quan trọng. Chắc chắn Việt Nam đã xem trận của Thái Lan và nhận ra rằng cánh trái của đối thủ này thực sự yếu. Đó có thể là nơi để Việt Nam khai thác trong trận chung kết".

Phi Yến | 16:11 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục