“Đó có thể là bản hợp đồng tuyệt vời cho Newcastle”

17:24 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng “Chích chòe” sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để đua trụ hạng.

Như chúng ta đã biết, Newcastle được mua lại bởi giới nhà giàu Ả Rập. “Chích chòe” kỳ vọng sẽ bước tiếp con đường của Man City hay PSG, trở thành đại gia mới trong làng bóng đá. Tuy nhiên hiện các ông chủ mới phải đối diện với nhiệm vụ vô cùng khó khăn, đó là giúp Newcastle trụ hạng. Vào đêm qua, “Chích chòe” thất thủ 0-2 trước Arsenal, qua đó tiếp tục giậm chân ở đáy bảng xếp hạng.

Nhiều khả năng đội chủ sân St James' Park sẽ phải tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, để phục vụ cho hy vọng tiếp tục góp mặt tại Premier League ở mùa giải năm sau. Newcastle đã đưa Divock Origi của Liverpool vào tầm ngắm trong kế hoạch nâng cấp hàng công.

Newcastle tipped to complete 'brilliant' Origi signing after Echo update - pundit - Bóng Đá

 Origi là mục tiêu của Newcastle.

Mới đây, cựu cầu thủ Kevin Campbell nhận định: “Origi có thể chơi ở bất cứ đâu trên chiến tuyến đó. Và một điều anh ấy có thể làm là ghi bàn. Chúng ta đã thấy điều đó. Ngay cả khi chỉ vào sân trong vài phút, anh ấy vẫn là một mối đe dọa khung thành.

Thực tế của vấn đề là, đưa anh ấy vào sẽ cung cấp thêm một mối đe dọa khung thành đối phương cho Newcastle - và, ồ vâng, đó có thể là một bản hợp đồng tuyệt vời.”

HLV Jurgen Klopp vẫn đánh giá cao đóng góp của Origi từ băng ghế dự bị. Tiền đạo này đã có 8 lần ra sân từ đầu mùa, ghi 3 bàn và cung cấp 2 kiến tạo.

Jurgen Klopp ca ngợi Origi

 
Endo | 16:54 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục