'DNA của Arsenal phải được khôi phục'

21:32 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang gây thất vọng rất lớn thời gian qua, và có lẽ còn khá lâu nữa Pháo thủ thành London mới trở lại như xưa.

Không còn từ ngữ nào để bào chữa cho phong độ của Arsenal. Hiện tại, thầy trò HLV Mikel Arteta đã hết cơ hội đá Europa League và Champions League mùa tới. Đấu trường duy nhất mà Pháo thủ thành London có thể tham dự đó chính là Europa Conference League (giải hạng 3 châu Âu vừa được thành lập).

Khi mà thành tích của Arsenal ngày càng đi xuống, đã có những sự kêu gọi thay đổi. Thậm chí ông chủ Spotify là Daniel Ek đã xác nhận hỏi mua lại Arsenal nhưng đã bị Chủ tịch Josh Kroenke từ chối.

 'DNA của Arsenal phải được khôi phục' - Bóng Đá

 Arsenal ngày càng tệ hại.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu danh thủ Dennis Bergkamp khẳng định: "Tôi hiểu rằng, ngoài lời đề nghị đó, Daniel [Ek] đã liên hệ hai lần với Josh Kroenke và các nhân viên ngân hàng của ông ấy.

Dù ý định của Kroenke là gì, sẽ rất tốt nếu chúng tôi ít nhất có một cuộc trò chuyện với nhau. Vì lợi ích của câu lạc bộ.

Sau khi rời câu lạc bộ, tôi luôn giữ liên lạc với Thierry [Henry] và Patrick [Vieira]. Và tất nhiên tôi vẫn tiếp tục theo dõi các trận đấu của Arsenal. Tôi đã có một phần quan trọng trong sự nghiệp ở đó. Câu lạc bộ trong trái tim tôi, tôi đã trở thành một fan lớn của đội bóng.

Tôi nhận ra Arsenal của thời của chúng ta ngày càng xa dần. Tham vọng giành những giải thưởng lớn nhất nằm trong DNA của Arsenal. Không bao giờ chấp nhận thua cuộc."

Tâm lý đó đã biến mất. Tôi cảm thấy đội bóng đang cam chịu về tình hình hiện tại. Đó là điều nghiêm trọng.

Như thể, với lý do tài chính, việc Arsenal kết thúc ở nhóm trung bình là điều bình thường. Điều đó không thuộc về câu lạc bộ này. DNA của Arsenal phải được khôi phục."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:02 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục