"Djokovic xứng đáng là GOAT hơn Federer"

15:52 Thứ hai 03/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRichard Krajicek, cựu tay vợt hạng 4 thế giới cho rằng Novak Djokovic mới đích thực là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

Theo nhận định của Richard Krajicek, cựu tay vợt hạng 4 thế giới cho rằng Novak Djokovic xứng đáng là tay vợt vĩ đại nhất làng banh nỉ, cho dù thua kém Roger Federer về số Grand Slam đạt được.

"Khi nhìn vào thành tích cũng như quãng đường sự nghiệp của Djokovic, bạn sẽ chọn Federer là GOAT. Nhưng khi cả hai chơi với phong độ tốt nhất của họ, rõ ràng Djokovic là tay vợt xuất sắc hơn và giành chiến thắng hầu hết. Cậu ấy từng có 2 hoặc 3 mùa giải tuyệt vời.

psfednovak_1

 Theo Krajicek, Nole xứng đáng là GOAT làng banh nỉ hơn Federer.

Federer đã chinh chiến suốt 20 năm qua ở top đầu, sự ổn định này thật đáng kinh ngạc. Song Djokovic đã từng vô địch 4 Grand Slam liên tiếp, điều mà cả Federer lẫn Nadal đều chưa từng làm được," Krajicek chia sẻ trong buổi phỏng vấn độc quyền trên Tennis World USA.

Krajicek hiện đang giữ chức vụ giám đốc điều hành Rotterdam Open - giải đấu vắng bóng Nole kể từ năm 2010. Đề cập đến việc này, cựu tay vợt người Hà Lan cho hay: "Chúng tôi muốn có sự góp mặt của Djokovic với tư cách tay vợt số 1 thế giới. Song giải đấu không phù hợp lịch trình của cậu ấy. Cơ bản, cậu ấy muốn đạt mọi thứ và chúng tôi sẽ luôn cố gắng để mời gọi cậu ấy. Nếu cậu ấy muốn thi đấu tại Rotterdam, cánh cửa này luôn mở ra."

Bảo Bảo | 15:22 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục