Djokovic "xác" ở Mỹ, "hồn" hướng về Monaco

00:06 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic có thể sẽ bỏ US Open giữa chừng nếu vợ anh - Jelena Ristic hạ sinh trong thời gian tay vợt Serbia tranh tài tại đây.

Djokovic khẳng định sẽ bỏ US Open trong trường hợp cần thiết.

Cùng với Roger Federer, Novak Djokovic là một trong 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch US Open năm nay. Dù có màn chạy đà không thật sự tốt, nhưng với việc lên ngôi ở tổng cộng 3 giải Masters 1000 là Indian Wells, Miami và Rome cùng việc vô địch Wimbledon, Nole đang chứng tỏ anh là thách thức đáng gờm với mọi tay vợt.

Song, trong tình cảnh mà Djokovic giành liên tiếp 2 chiến thắng như "chẻ tre" và tưởng như chẳng có gì có thể ngăn cản được bước tiến của Djokovic, thì một nỗi lo khác bắt đầu hiện hữu trong tâm trí ngôi sao Serbia.

Theo tờ Usatoday, những ngày qua là quãng thời gian mà Nole vừa tham dự US Open vừa đứng ngồi không yên. Nguyên nhân đơn giản là vì vợ anh ở Monaco - Jelena Ristic sắp đến ngày lâm bồn. Và trong trường hợp khẩn cấp, Djokovic có thể sẽ phải bỏ giải để trở về Monaco cùng vợ chứng kiến giây phút trọng đại nhất của cuộc đời - thời điểm anh được làm cha.

"Mọi thứ trong cuộc đời tôi đã thay đổi khi tôi quen Ristic, sống chung rồi mang thai và hiện tại là sắp làm cha. Gia đình hiện tại với tôi là số 1 thay vì quần vợt. Tất nhiên là tôi luôn muốn chiến thắng ở US Open để làm quà cho 2 mẹ con cô ấy. Nhưng nếu cần tôi sẽ bỏ giải để ở bên cô ấy", Nole trải lòng.

Hiện tại Djokovic đã vào tới vòng 3 US Open, đối thủ kế tiếp của anh sẽ là tay vợt chủ nhà Sam Querrey.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục