Djokovic viết sách dạy cách ăn uống

14:12 Thứ ba 23/07/2013

Cuốn sách có tựa đề “Serve to win” của Djokovic sẽ được xuất bản vào cuối tháng 8.

 

Novak Djokovic cho rằng thành công của anh trong những năm gần đây có phần đóng góp không nhỏ bởi sự thay đổi chế độ ăn uống. Thế nên, tay vợt người Serbia quyết định viết những kinh nghiệm về lựa chọn dinh dưỡng của mình thành một cuốn sách để phát hành trước khi giải US Open khởi tranh.

“Serve to win” là tựa đề cuốn sách sắp tới của Djokovic. Trong đó, Nole sẽ nói rất kỹ về việc thế nào là chế độ dinh dưỡng chuẩn, đúng khoa học, những hiểu nhầm tai hại về thực phẩm và chia sẻ một vài thực đơn thường ngày của anh.

"Serve to win" - tựa đề cuốn sách của Djokovic

Djokovic cho hay trước anh mắc chứng bệnh không dung nạp Gluten – một thành phần protein trong lúa mì, lúa mạch… giúp tạo nên tính đàn hồi đặc trưng của bột. Hầu hết những người mắc chứng này đều thường xuyên cảm thấy mệt mỏi mỗi khi ăn phải thực phẩm có chứa Gluten. Thế nên Nole đã thay đổi chế độ dinh dưỡng, loại bỏ hoàn toàn Gluten ra khỏi bữa ăn hàng ngày và nó lập tức có hiệu quả. Từ đó, Djokovic đã tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện chế độ ăn uống của mình, các vấn đề về sức khỏe đã biến mất, cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, nhanh nhẹn hơn.

Dự kiến, cuốn sách của Djokovic sẽ được phát hành vào 20/8/2013.

Nhất Nhất | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục