Djokovic và Serena thường xuyên 'chôm' khăn ở các Grand Slam

23:21 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic và Serena Williams rất hay giữ lại khăn đấu sau mỗi trận.

Djokovic là một trong những tay vợt thường xuyên chôm khăn. Ảnh: Internet.

“Serena là một huyền thoại dùng khăn và có lẽ cô ấy sẽ phải mua một ngôi nhà để trưng bày chúng. Việc các tay vợt lấy khăn của giải đấu đã có từ những năm trước đây. Wendy Turnbull, cựu tay vợt người Australia cũng từng có một phòng trưng bày khăn thi đấu của mình," George Spring - một thành viên trong Ban tổ chức Wimbledon 2016 nói.

Phát biểu của George Spring khiến nhiều người bất ngờ bởi với khả năng tài chính của mình, Serena hoàn toàn có thể mua bao nhiêu chiếc khăn nếu cô muốn. Tuy nhiên dường như cô em nhà Williams chỉ có hứng thú với những chiếc khăn chôm được từ các Grand Slam.

“Vợ tôi cũng rất yêu thích những chiếc khăn này. Cô ấy luôn muốn lấy một chiếc trong mỗi giải đấu mà tôi tham dự. Tôi cũng lấy thêm một chiếc nữa cho Gave, chuyên gia vật lý trị liệu của tôi, và một chiếc cho những người trong đội," tay vợt số hai thế giới Andy Murray không giấu diếm khi nói về việc thường xuyên giữ lại khăn cho mình sau các trận đấu.

Tay vợt nam số một thế giới Novak Djokovic cũng không đứng ngoài cuộc: "Một bí mật là khi nếu trận đấu bị hoãn bởi trời mưa, bạn sẽ có được thêm 2 chiếc khăn nữa, như vậy là một trận đấu sẽ có 4 chiếc khăn. Đối với tôi, những chiếc khăn này có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng lưu niệm, nhưng chiếc khăn mà được tôi sử dụng mới là duy nhất. Tôi nghĩ rằng ban tổ chức sẽ bỏ qua cho việc này”.

Để ngăn chặn việc mất quá nhiều khăn, ông Spring bật mí: “Bây giờ, nếu các tay vợt yêu cầu thêm khăn mới, chúng tôi sẽ cho họ những chiếc khăn trắng. Chúng tôi sẽ giảm thiểu tối đã việc lấy khăn của những người ‘sành khăn’”

Nam Anh | 23:21 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục