Djokovic tự tin vượt 17 Grand Slam của Federer

14:56 Thứ ba 10/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic đang cực kỳ tự tin với phong độ hiện nay của anh.

Phong độ hiện tại của Djokovic vẫn đang rất đáng sợ. Ảnh: Internet.

Tại Madrid Masters mới khép lại cuối tuần qua, Djokovic tiếp tục điệp khúc thống trị khi đánh bại Murray với tỷ số 6-2, 3-6, 6-3 để giành chức vô địch. Đây là lần thứ 23 trong sự nghiệp Djokovic vượt qua Murray, giúp anh có danh hiệu Madrid thứ hai, sau mùa giải 2011.

Đoạt danh hiệu Madrid, Djokovic đồng thời vượt qua Nadal để chiếm lĩnh vị trí số một trong danh sách những tay vợt giàu thành tích nhất tại các giải Masters 1,000. Nole hiện có 29 danh hiệu, nhiều hơn đúng 1 chức vô địch so với Rafa.

“Sẽ là dối trá nếu tôi nói rằng tôi không thể làm được điều đó. Tôi thực sự nghĩ rằng mình sẽ đạt được kết quả tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng nếu nghĩ quá nhiều, tôi sẽ bị phân tâm. Tôi muốn tiếp tục tập trung," Djokovic thẳng thắn nói, khi được hỏi là liệu anh có thể vượt qua cột mốc 17 Grand Slam của Federer hay không.

Djokovic năm nay 28 tuổi, đang sở hữu 11 danh hiệu Grand Slam. Trước khi nghĩ đến việc vượt Federer, Djokovic cần chinh phục một cột mốc khả dĩ hơn là 14 Grand Slam của Nadal.

Chỉ riêng năm ngoái Djokovic đã thâu tóm 3/4 giải Grand Slam. Anh cũng đăng quang ở Australian Open hồi đầu năm nay.

Nam Anh | 14:56 10/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục