Djokovic tự tin hướng đến China Open

07:51 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic đã sẵn sàng để chinh phục danh hiệu thứ 3 liên tiếp trên đất Trung Quốc.

Djokovic hướng đến danh hiệu thứ 5 trên đất Trung Quốc.

Hôm nay, China Open một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trong số series các giải sân cứng cuối năm sẽ được khởi tranh tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngoại trừ sự vắng mặt đáng chú ý nhất của 2 tay vợt trong top 5 là Roger Federer và Stan Wawrinka, hầu hết những hảo thủ của làng quần vợt đều hiện diện tại đây, trong đó có Novak Djokovic và Rafael Nadal.

Ở trận chung kết năm ngoái, Djokovic với tư cách hạt giống số 1 đã thắng thuyết phục Nadal với tỉ số 6-3, 6-4 để đăng quang cực kỳ xứng đáng. Đó cũng là quãng thời gian mà Nole đạt phong độ cũng như sự hưng phấn rất cao.

Năm nay, Djokovic tiếp tục được xếp hạt giống số 1 trên Nadal. Sau thời gian nghỉ khá dài hậu US Open, tay vợt Serbia dường như đã đạt trạng thái tốt nhất về thể lực lẫn phong độ.

"Việc không tham dự giải đấu nào vừa qua giúp tôi và các cộng sự có thêm thời gian để tính toán những phương án hợp lý nhất cho giai đoạn này. Tôi đã từng có những khoảng khắc tuyệt vời ở Trung Quốc, con người ở đây rất thân thiện. Hy vọng tôi sẽ lại thi đấu thành công và giành danh hiệu", Nole nói.

Được biết Djokovic đã từng 4 lần lên ngôi China Open trong các năm 2009-10, 2012-13. Theo kết quả bốc thăm, Djokovic sẽ nằm ở nhánh số 1 cùng với đương kim vô địch US Open Marin Cilic. Ở trận ra quân tay vợt 27 tuổi sẽ đụng độ với Garcia Lopez.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục