Djokovic tranh thủ "hâm nóng tình yêu" với vợ

02:00 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu số một thế giới thể hiện tình cảm với cô vợ Jelena bằng một dòng trạng thái khá ướt át trên trang cá nhân.

Djokovic

 Bức ảnh mà Djokovic đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Tay vợt cựu số một thế giới người Serbia vừa hâm nóng tình cảm với cô vợ Jelena bằng cách đăng bức ảnh hai người trên Instagram cùng dòng chữ ngọt ngào: "12 năm gắn bó với tình yêu của tôi. Yêu từng phút ở bên nhau". Được biết bức ảnh này được đăng vài ngày sau khi Jelena sinh đứa con thứ hai, bé gái Tara (Cả hai đã có một bé trai là Stefan, 2 tuổi).

Djokovic và Jelena Ristic yêu nhau từ năm 2005 nhưng 9 năm sau, họ mới chính thức tổ chức đám cưới. Trong 3 năm qua, mối quan hệ giữa cả hai cũng có lúc sóng gió, và đây là thời điểm sự nghiệp của Nole xuống thấp nhất. Cụ thể Djokovic có lúc bị đồn cặp một chân dài người Ấn Độ dẫn đến "bỏ bê" Jelena, sau đó scandal lại ập tới khi nhiều nguồn tin cho rằng tay vợt người Serbia mắc chứng cuồng dâm.

Tuy nhiên sau bao sóng gió, có vẻ như bình yên đã trở lại với gia đình Nole. Sau khi quyết định nghỉ hết năm 2017, Nole quyết định sẽ trở lại ngay tuần đầu tiên của năm 2018.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục