Djokovic thắng ấn tượng làm món quà tặng con trai

12:30 Thứ tư 29/10/2014

Lần đầu tiên trở lại thi đấu sau khi cô vợ Jelena Ristic sinh cậu quý tử đầu lòng, Djokovic thắng tưng bừng Kohlschreiber tại vòng 2 Paris Masters để làm món quà tặng con trai.

Bằng phong độ ổn định, Djokovic dễ dàng giành chiến thắng sau 2 set đấu trước Kohlschreiber để giành vé vào vòng 3 Paris Masters.

Do cô vợ Jelena Ristic hạ sinh cậu con trai đầu lòng nên sau khi dừng bước trước Roger Federer ở bán kết Thượng Hải Master, Novak Djokovic không tham dự một trong hai giải đấu thuộc hệ thống ATP 500 tại Basel và Valencia để có thời gian bên gia đình. Ngôi sao người Serbia chỉ bắt đầu thi đấu trở lại tại Paris Masters, giải đấu mà anh đang là nhà ĐKVĐ và phải bảo vệ 1000 điểm.

Chạm trán Philipp Kohlschreiber tại vòng 2, Djokovic vẫn trình diễn phong độ khá ấn tượng. Ngay ở set đầu tiên, Nole nhanh chóng giành 2 break ở game 2 và 6 để vượt lên dẫn 5-1. Dù có phần chủ quan khi để tay vợt người Đức đòi lại 1 break nhưng hạt giống số 1 vẫn dễ dàng kết thúc set đấu với chiến thắng 6-3.

Djokovic thắng ấn tượng làm món quà tặng cậu con trai đầu lòng. Ảnh: Getty Images

Khởi đầu set 2, Djokovic tiếp tục giành break sớm và với lợi thế trong tay, anh tiếp tục duy trì sự ổn định trong những loạt cầm giao bóng để giành phần thắng 6-4. Chung cuộc, ngôi sao người Serbia vượt qua đối thủ sau 2 set với các tỷ số 6-3, 6-4. Đối thủ tiếp theo ở vòng 3 của Nole sẽ là tay vợt giành chiến thắng trong cuộc so tài giữa Gael Monfils và John Isner.

Phát biểu sau trận đấu, Djokovic vui vẻ cho biết: “Tôi muốn gửi thông điệp đến con trai tôi rằng, tôi rất yêu và thi đấu hết mình vì cậu nhóc”.

Ở hai cặp đấu đáng chú ý khác, hạt giống số 5, Tomas Berdych đã phải rất nhọc nhằn mới có thể giành vé đi tiếp sau chiến thắng 2-1 (6-4, 6-7, 6-2) trước tay vợt nước chủ nhà, Adrian Mannarino. Trong khi hạt giống số 14 lại gục ngã trước lão tướng Fernando Verdasco 1-2 (3-6, 6-3, 6-4).

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục