Djokovic sướng rân người khi thăm Vạn lý trường thành

12:21 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong thời gian tham dự giải quần vợt China Open, Novak Djokovic cùng hai em trai có dịp tham quan công trình kiến trúc nổi tiếng nhất của Trung Quốc.

Djokovic chụp hình tự sướng với em trai Marko. Ảnh: Internet.

Djokovic hiện tại đang ở Bắc Kinh, Trung Quốc để bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch China Open. Anh hiện là tay vợt giàu thành tích nhất ở sân chơi này khi năm lần giành chức vô địch, trong đó có chiến tích ba lần lên ngôi liên tiếp từ 2012-14.

Tại giải lần này Djokovic còn đứng chung nội dung đôi với em trai Djordie. Bận rộn là vậy nhưng anh vẫn cùng những thành viên trong gia đình tranh thủ thăm thú những công trình nổi bật nhất của Trung Quốc, một trong số đó là Vạn lý trường thành.

Tay vợt số một thế giới trải nghiệm cảm giác khi trượt máng. Ảnh: Internet.

Dù từng nhiều lần đến Trung Quốc nhưng đây mới chỉ là lần thứ hai Nole đặt chân đến Vạn lý trường thành sau lần đầu năm 2010. Tay vợt số một thế giới trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị như trượt máng, chụp hình selfie, ...

Djokovic hiện có mặt ở vòng hai và sẽ gặp đại diện chủ nhà Ze Zhang. Giới chuyên môn dự đoán anh sẽ dễ dàng đoạt vé đi tiếp.

Đ.N | 12:10 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục