"Djokovic sẽ rất khó bị đánh bại tại Roland Garros"

12:24 Thứ bảy 02/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt tỏ ra ấn tượng trước màn thể hiện của Novak Djokovic trong hành trình đăng quang Australian Open năm nay.

Tại Australian Open cách đây 7 năm, Novak Djokovic mất gần 6 giờ thi đấu mới có thể khuất phục Rafael Nadal trong trận chung kết dài nhất lịch sử Grand Slam. Song, tại Melbourne lần này, tay vợt số 1 thế giới chỉ cần hơn 2 giờ đồng hồ để lên ngôi vương với thắng lợi 6-3, 6-2 và 6-3.

Với phong độ quá đỗi ấn tượng tại Australian Open vừa qua, cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt tin rằng Nole sẽ rất khó bị đánh bại ở Grand Slam kế tiếp của mùa giải - Roland Garros.

nole

 Djokovic được đánh giá cao ở Roland Garros năm nay.

"Djokovic ngày càng trở nên mạnh mẽ. Cậu ấy đã tái hợp với HLV Marian Vajda. Cậu ấy cảm thấy thoải mái với đội ngũ nhân viên của mình, không còn bị đau đớn bởi chấn thương, cùng với đó là đội ngũ huấn luyện đề ra chiến thuật đúng đắn để đối phó với mọi tay vợt xuất sắc khác.

Với màn thể hiện tại Australian Open vừa rồi, Djokovic chắc chắn sẽ rất khó để đánh bại tại Roland Garros năm nay. Cậu ấy đã cảm nhận được thứ quần vợt tốt nhất của mình kể từ trận bán kết. Trong khi đó, Nadal trông có vẻ mệt mỏi và không tìm được sự ổn định," đội trưởng tuyển Australia ở Davis Cup cho hay.

Roland Garros năm nay sẽ khởi tranh từ ngày 26 tháng 5. Giải đấu lần này hứa hẹn sẽ hấp dẫn thêm bội phần khi Roger Federer nhiều khả năng tái xuất sân đất nện sau 3 năm vắng bóng.

Bảo Bảo | 12:03 02/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục