Djokovic nóng lòng được sát cánh cùng Federer

15:28 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnNhà vô địch US Open 2018 tỏ ra háo hức trước viễn cảnh được chung đội với Roger Federer ở Laver Cup năm nay.

Laver Cup 2018, cuộc so tài giữa tuyển châu Âu với tuyển thế giới sẽ diễn ra tại Chicago từ ngày 21 đến 23 tháng 9 tới đây. Năm ngoái, đội châu Âu lên ngôi vô địch một cách thuyết phục với sự góp mặt của 2 tượng đài là Roger Federer và Rafael Nadal.

Ở giải đấu năm nay, Nadal không thể tham dự (bận thi đấu Davis Cup) song người hâm mộ có quyền trông chờ vào màn kết hợp giữa Federer với Novak Djokovic - tay vợt vắng bóng tại Prague năm ngoái vì chấn thương.

federer-nole

 Djokovic nóng lòng được sát cánh cùng Federer. Ảnh: Sky Sports.

"Năm ngoái, tôi phải ngồi ở nhà xem Laver Cup qua truyền hình. Chấn thương khuỷu tay khiến tôi không thể tham dự giải đấu. Lần này, tôi muốn dành trọn thời gian với Federer, cũng như tất cả các tay vợt khác. Ở các giải đấu khác, rõ ràng bạn không thể hòa nhập quá nhiều với những đối thủ lớn nhất của mình. Song, Laver Cup là nơi gắn kết tất cả lại với nhau," Djokovic chia sẻ trên Sky Sports.

Bên cạnh Federer, Djokovic sẽ cùng Kyle Edmund, Alexander Zverev, Grigor Dimitrov và David Goffin thi đấu cho sứ mệnh bảo vệ danh hiệu vô địch.

Trong khi đó, tuyển thế giới sẽ quy tụ những tên tuổi bao gồm Juan Martin del Potro, Kevin Anderson, John Isner, Diego Schwartzman, Jack Sock và Nick Kyrgios.

Bảo Bảo | 15:09 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục