Djokovic nói gì sau khi thua sấp mặt Nadal?

07:29 Chủ nhật 14/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic đã không thể kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp trước Rafael Nadal lên con số 8.

Trận bán kết của giải quần vợt Madrid Open đã diễn ra theo một kịch bản không thể tuyệt vời hơn đối với những người yêu mến “Ông vua đất nện” Rafa Nadal, bởi anh đã có một chiến thắng vô cùng xứng đáng.

Chỉ sau hai ván đấu, Nadal hạ Djokovic 6-2, 6-4. Dù trước trận Nadal đã khiêm tốn khi cho rằng, anh sẽ hoàn toàn không có cửa nếu chơi dở trước một Djokovic đang tràn trề hy vọng đòi lại ngôi vương từ Andy Murray, song với chiến thắng này Nadal đã mở sang một trang mới sau gần ba năm toàn thua Nole.

18403021_1523907460976571

 Nadal lần đầu sau ba năm thắng Djokovic. Ảnh: Internet.

“Nadal rõ ràng là tay vợt thi đấu tốt hơn trong ngày hôm nay. Anh ấy xứng đáng giành chiến thắng khi đã kiểm soát trận đấu từ đầu đến cuối. Nhìn chung, tôi đã nỗ lực hết sức. Nhưng đó không phải là thứ tennis đạt phong độ cao nhất của tôi khi tôi đã mắc quá nhiều lỗi tự đánh hỏng, đặc biệt là trong set đầu tiên.

Chỉ cần anh ấy đạt phong độ cao, anh ấy có thể làm được bất cứ điều gì mong muốn, đặc biệt là những cú trả giao bóng hóc hiểm. Rafa cũng đã giao bóng tốt. Thời tiết hôm nay cũng ấm hơn so với 3-4 ngày trước, bóng cũng nảy rất cao. Anh ấy đã kiểm soát tốt khi thi đấu tại điều kiện ấy," Djokovic tâm phục khẩu phục khen Nadal.

Phần mình Nadal có cơ hội để giành danh hiệu đất nện thứ ba liên tiếp trong mùa giải năm nay.  Anh nói: “Điều quan trọng với tôi vẫn là lọt vào thêm một trận chung kết nữa. Thời gian trôi qua, tôi hiểu rằng thứ vẫn trọng nhất vẫn là các danh hiệu chứ không phải là đối thủ mà bạn đánh bại.

Đúng là có một số trận đấu quan trọng hơn các trận khác nhưng tôi chỉ ở đây để cố gắng thi đấu hết sức mình có thể, để chơi thứ quần vợt theo ý tôi. Và tất nhiên, đánh bại được một đối thủ như Novak mang lại cho bạn nhiều sự tự tin. Nó cho thấy bạn đang làm việc đúng cách. Tôi sẽ cố gắng 100% ở trận chung kết.”

Nadal sẽ đối đầu Dominic Thiem ở chung kết khi tay vợt này đánh bại Pablo Cuevas 6-4, 6-4.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 07:30 14/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục