Djokovic nói gì khi thảm bại trước Sam Querrey?

23:38 Thứ bảy 02/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic không thể giành chiến thắng ở Wimbledon 2016 như nhiều dự đoán trước đó.

Djokovic thất bại sốc ở Wimbledon 2016. Ảnh: Internet.

Sau hai lần tạm hoãn và hơn ba giờ đồng hồ thi đấu, Djokovic bất ngờ thất thủ trước Sam Querrey tại vòng ba Wimbledon. Thất bại cực sốc của Djokovic là điều mà không mấy người có thể ngờ đến, bởi trước đó anh từng chiến thắng ở bốn Grand Slam liên tiếp tính từ Wimbledon 2015.

Như vậy với trận thua này Djokovic không thể trở thành tay vợt thứ hai trong lịch sử banh nỉ giành 'Golden Slam' (giành cả 4 Grand Slam và tấm HCV Olympic trong một mùa giải). Trước đó chỉ duy nhất tay vợt nữ Steffi Graf từng đoạt thành tích này năm 1988.

"Xin chúc mừng Querrey, anh ấy đã chơi một trận đấu rất tuyệt vời. Anh ấy đã giao bóng rất tốt. Anh ấy đã áp đảo tôi và giành rất nhiều điểm trong lần giao bóng đầu tiên," Djokovic nói.

Đây chỉ mới là lần thứ hai Djokovic thua Querrey sau 10 lần đối đầu, song lại là thất bại cay đắng nhất của Nole bởi anh đang đứng trước quá nhiều cơ hội lịch sử ở Wimbledon này.

"Tôi luôn tin vào những điều tích cực trong cuộc sống. Tôi đã chơi tốt để đoạt 4 Grand Slam liên tiếp, trong hai mùa giải khác nhau. Sam Querrey thắng rất xứng đáng trong ngày hôm nay. Còn phần mình tôi không thể tung ra những đường bóng mà tôi mong muốn. Đây không phải là lần đầu tiên tôi thua sốc ở một giải Grand Slam, tôi biết mình cần phải làm gì. Việc đầu tiên tôi cần làm là thả lỏng suy nghĩ và để tâm trí hướng về những điều tốt đẹp khác," Nole nói thêm.

Phần mình Querrey sẽ chạm trán Nicolas Mahut tại vòng bốn.

Nam Anh | 23:38 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục