Djokovic nổi nóng khi bị chất vấn… tấn công HLV

18:56 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnDjokovic có hành động đánh quả bóng lên khán đài suýt trúng vị trí HLV ngồi ở trận gặp Thiem ở vòng bảng ATP Finals tối 13/11 vừa qua.

Tay vợt người Serbia đã có nhưng hành động mang tính bộc phát sau khi để thua Dominic Thiem 10-12 ở loạt tie-break của ván đấu đầu tiên. Cụ thể, anh đánh mạnh quả bóng lên khán đài như để trút giận. Bóng bay đến vị trí của hai HLV của mình là Boris Becker và Marian Vajda, nhưng không trúng ai. Tình huống khiến một số khán giả ngồi gần xôn xao, sau đó Nole cũng bị trọng tài nhắc nhở về hành động phi thể thao này.

2016-11-13T162756Z-12205607-3335-1479094995

 Djkovic nổi đóa khi phóng viên chất vấn về tình huống đánh bóng suýt trúng HLV của mình. Ảnh: Internet.

Trong buổi họp báo sau trận, bị phóng viên đặt câu hỏi liệu anh có "nóng giận mất khôn" vào lúc đó, Djokovic nóng giận nói: "Các anh thật khó hiểu. Lúc nào cũng lôi những chuyện này ra nói. Tôi vẫn làm điều đó đấy thôi. Nếu đúng là có vấn đề, sao tôi không bị phạt?".

Sau đó, một phóng viên cho rằng Djokovic đã suýt bị trọng tài phạt và hành động đó của anh có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Cựu số một thế giới đáp: "Tôi suýt ư? Thực tế là tôi không bị phạt. Thế nên, nếu tôi không suýt bị phạt thì tôi không suýt bị phạt. Nó có thể gây hậu quả nghiêm trọng ư? Đúng rồi. Tuyết cũng có thể rơi ở sân O2 nhưng điều đó đâu có xảy ra".

"Tôi có phải người duy nhất thể hiện sự thất vọng trên sân hay không? Đó là điều mà các anh đang cố tạo ra. Đó không phải là vấn đề với tôi, cũng không phải lần đầu tôi làm chuyện này", anh nói tiếp.

Djokovic ngoài là một tay vợt đầy tài năng, nhưng anh cũng rất nhiều lần có tình huống không kiểm soát được cảm xúc. Những tình huống tay vợt này tức giận đập vợt, xé rách áo, quát tháo phóng viên hay và cả cô bé nhặt bóng đã làm hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ xấu xí đi rất nhiều.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 18:51 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục