Djokovic "nhụt chí" trước thềm Roland Garros

17:07 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnNhững thất bại liên tiếp từ khi trở lại đã ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần thi đấu của Novak Djokovic.

Novak Djokovic đang phải vật lộn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao. Kể từ khi trở lại sau ca phẫu thuật khủy tay, Djokovic đã phải sớm nói lời chia tay ở mọi giải đấu tham dự, từ Indian Wells, Miami, Monte Carlo, cho đến mới đây là Barcelona Open.

nole

 Những thất bại liên tiếp đã ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần thi đấu của Novak Djokovic.

Việc hứng chịu những thất bại liên tiếp đã ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần thi đấu của Nole. "Tôi luôn tin vào bản thân mình và đó là lý do giúp tôi biến mọi ước mơ từ thuở nhỏ thành hiện thật. Tuy nhiên, giờ đây sự tự tin của tôi đã không còn như trước," tay vợt người Serbia chia sẻ.

Cũng theo Djokovic, việc trở lại quá sớm là nguyên nhân chính khiến bản thân thi đấu sa sút. "Tôi quyết định trở lại vì nhớ quần vợt rất nhiều, song tôi đã không sẵn sàng và điều này đã phản tác dụng. Tôi từng trải qua nhiều điều tương tự trong quá khứ, nhưng chưa bao giờ khó khăn như thế này. Vì vậy, tôi phải chấp nhận nó như là một phần của việc học hỏi," Djokovic bày tỏ.

Sau khi dừng bước ở Barcelona, Djokovic dự kiến sẽ góp mặt ở Mutua Madrid Open trước khi khép lại mùa giải đất nện bằng Roland Garros - giải đấu khởi tranh vào cuối tháng 5 này.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:25 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục