Djokovic lên tiếng sau vụ bị nghi ngờ nghiện "chuyện ấy" như Tiger Woods

09:57 Thứ sáu 07/07/2017

Novak Djokovic lần đầu lên tiếng sau khi huyền thoại quần vợt - John McEnroe cho rằng anh xuống dốc vì trục trặc trong chuyện hôn nhân.

Số danh hiệu Grand Slam của Novak Djokovic vẫn đang chững lại ở con số 12 sau màn thể hiện nghèo nàn của tay vợt người Serbia kể từ đầu mùa giải. Chính xác là Djokovic bắt đầu lao dốc kể từ Roland Garros hồi năm ngoái. Việc Nole bỗng xuống phong độ không phanh khiến NHM thắc mắc đâu là nguyên nhân dẫn đến cớ sự này.

Wimbledon-Novak-Djokovic-

 Huyền thoại John McEnroe cho rằng Nole xuống dốc vì trục trặc trong chuyện hôn nhân.

Mới đây, huyền thoại John McEnroe cho rằng nhiều khả năng Djokovic đang đối mặt với khủng hoảng hôn nhân giống tay golf tai tiếng Tiger Woods. "Nếu bạn bị xao nhãng, bạn sẽ không còn là chính mình nữa. Tình cảnh của Djokovic khiến tôi liên tưởng đến Tiger Woods. Woods nảy sinh mâu thuẫn với vợ, có một cuộc sống đi khỏi quỹ đạo thông thường và mọi thứ trật nhịp dần. Kể từ đó cậu ấy xuống phong độ hẳn. Vậy phải chăng Djokovic giống như Woods?,' huyền thoại quần vợt cho hay.

Tiger Woods từng là golfer số một thế giới nhưng sau scandal bị phát hiện là người nghiện sex, Woods đã ly dị vợ đến giờ cuộc sống của ông vẫn rất khó khăn sau bê bối tình dục.

Trước sự hoài nghi của McEnroe, Djokovic lên tiếng bày tỏ quan điểm: "Vâng, hôm nay tôi có nghe về thông tin này. John hoàn toàn quyền có quyền phát biểu, bất cứ ai trên thế giới này cũng có quyền nói những gì họ muốn và tôi tôn trọng điều đó. Đặc biệt là từ John, bởi tên tuổi của anh ấy trong môn thể thao này. Anh ấy nổi tiếng với những phát biểu táo bạo và nghĩ gì nói đó. Về cá nhân, tôi không có vấn đề gì để nói cả."

Được biết, Djokovic đã hẹn hò với Jelena từ năm 2005 và đến 2014 thì kết hôn. Vợ của anh đang sắp sinh em bé thứ hai.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:05 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục