Djokovic lần đầu gặp Monfils sau hai năm

11:27 Thứ bảy 30/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic chỉ còn cách trận chung kết Rogers Cup 2016 đúng một chiến thắng nữa.

Djokovic chỉ còn cách trận chung kết đúng 1 chiến thắng nữa. Ảnh: Internet.

Với chiến thắng 7-6(8-6), 6-4 trước Tomas Berdych sáng 30/7, Djokovic đã tiến thêm một bước vững chắc nữa trên con đường chinh phục danh hiệu Rogers Cup thứ tư trong sự nghiệp. Dường như sau cú sốc ở Wimbledon, Nole đã sẵn sàng trở lại để khẳng định mình một lần nữa trên đất Canada.

Nếu chiến thắng của Djokovic trước Berdych là điều đã được dự báo trước, thì việc Gael Monfils hạ Milos Raonic với tỷ số 6-4, 6-4 ở trận tứ kết cuối cùng được xem là một bất ngờ lớn.

Người ta gọi chiến thắng của Monfils là bất ngờ bởi đối thủ của anh, Raonic, đang có phong độ rất cao. Raonic vừa đoạt á quân Wimbledon và tại giải này anh vẫn chưa để thua bất kỳ ván nào.

Một Monfils đang lên đồng hứa hẹn sẽ là vật cản xứng tầm cho Djokovic tại bán kết. Được biết trước đó họ đã gặp nhau tổng cộng 12 lần với 11 chiến thắng cho Djokovic. Trận thua duy nhất của Djokovic trước Monfils diễn ra cách đây đã 12 năm, tại giải Italy F4 Futures 2004.

Monfils không phải là tay vợt giàu thể lực nhưng ở những giải đấu thể thức ba ván tay vợt này vẫn có cơ hội để tạo nên bất ngờ trước Nole. Lần đầu tiên sau hai năm Djokovic mới gặp lại Monfils và đây là cuộc đối đầu hứa hẹn rất thú vị.

Nam Anh | 11:27 30/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục