Djokovic không hy vọng được khán giả cổ vũ khi đấu với Federer

12:51 Chủ nhật 14/07/2019

Đương kim vô địch Novak Djokovic đánh giá cao Federer trước trận chung kết Wimbledon 2019 và không ngạc nhiên nếu đám đông khán giả ủng hộ tay vợt người Thụy Sĩ.

Trận chung kết đơn nam Wimbledon 2019 là lần đầu tiên hai hạt giống hàng đầu góp mặt kể từ khi Federer và Djokovic gặp nhau vào năm 2015. Trước trận đấu lớn, hai tay vợt đã có những nhận định về đối thủ.

"Tất cả chúng ta đều biết Federer chơi tốt như thế nào ở bất cứ đâu, nhưng đặc biệt là tại đây. Mặt sân cỏ hỗ trợ nhiều cho lối chơi của anh ấy. Federer thích chơi nhanh, anh ấy lấy đi thời gian của đối thủ. Vì vậy, đối với những người chơi muốn có thêm chút thời gian như tôi hay Nadal, đó là áp lực liên tục mà bạn phải đối mặt", Djokovic chia sẻ.

b_djokovic_bautistaagut_1483_190712

 Djokovic không hài lòng với khán giả trong trận bán kết.

Theo BBC, Federer được coi là tay vợt vĩ đại nhất trên mặt sân cỏ khi giành 8 chức vô địch tại Wimbledon. Trong chiến thắng trước Nadal tại bán kết, anh nhận được sự ủng hộ phần lớn trong 15.000 khán giả có mặt trên sân.

Trong khi đó, Djokovic tỏ ra khá khó chịu khi khán giả đứng về phía Bautista Agut ở trận bán kết. Tay vợt số một thế giới giơ tay lên không trung khi khán giả cổ vũ Agut giành chiến thắng trong set 2.

Trận chung kết sắp tới, Djokovic không ngạc nhiên nếu đám đông khán giả ủng hộ Federer. Anh nói: "Đây không phải lần đầu tôi đấu với Nadal hay Federer trên sân trung tâm. Tôi đã có trải nghiệm ở đó và biết những gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ không phàn nàn. Bất kể những gì xảy ra xung quanh, tôi chắc chắn sẽ cống hiến hết mình". 

Federer từng gặp Djokovic 3 lần tại Wimbledon và có 1 chiến thắng. Anh để thua 2 lần tại chung kết các năm 2014 và 2015. Trận chung kết vào tối 14/7 sẽ là lần thứ 48 hai tay vợt gặp nhau.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 09:42 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục