Djokovic kể về nhân gây sốc sau thất bại ở Wimbledon

09:12 Chủ nhật 28/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bước vào Wimbledon với phong độ rất cao nhưng Novak Djokovic đối mặt cú sốc từ rất sớm khi thua chung cuộc 1-3 trước Sam Querrey ngay tại vòng ba.

Trận thua trước Sam Querrey ở Wimbledon là một trong những thất bại sốc nhất mùa này của Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Trong ba tháng vừa qua giới mộ điệu đi tìm lời giải chính xác nhất cho thất bại này song hầu hết đều không thể giải thích tại sao một Nole vốn đã đoạt 4 Grand Slam trước đó lại có thể thua đau đến vậy trước Querrey.

Djokovic nói: “Chỉ là cảm giác bóng của tôi trận này không tốt như mong muốn. Và đó là thể thao. Tôi đang ở vị trí giống như tất cả mọi người, chúng ta đều có những vấn đề riêng tư và chúng cũng đầy thách thức. Chuyện xảy ra với tôi tại Wimbeldon. Nó xảy ra thời điểm đó nhưng đã được giải quyết và cuộc sống vẫn tiếp tục. Thất bại là do tôi trải qua những chuyện riêng tư, không liên quan tới chấn thương. Giờ mọi thứ đã ổn, cuộc sống vẫn tiếp tục...

...Tôi chưa đạt thể trạng 100%, nhưng tôi đang ở đây để chuẩn bị cho giải đấu. Vẫn còn một vài ngày nữa để tôi có được sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi đang làm mọi thứ cùng với đội ngũ y tế của mình để đảm bảo rằng sẽ sớm hồi phục. Thời gian không còn nhiều, tôi sẽ cố gắng để cải thiện nhiều nhất có thể”.

Sau khi thua ở Wimbledon, Djokovic tiếp tục nhận cú sốc khi thua ngay trận mở màn Olympic Rio dưới tay Juan Martin del Potro. Anh sau đó rút khỏi Cincinnati để điều trị chấn thương cổ tay.

Ở US Open sắp tới Djokovic sẽ được xếp làm hạt giống số một. Nếu không có bất ngờ anh sẽ chạm trán với Rafael Nadal ở bán kết.

Nam Anh | 09:12 28/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục